About

Sunday, August 28, 2016

The Lust of a Snobbish Vampire

by Twixxxz



*kriiiiiiiiing*
Letseng relo yohn oo ke aga aga mang gigising letse!
Kinuha ko yung relo at tinapon sa dingding
"Hoy clarita pang ilang relo naba yang nasira mo abay kung sisirain mo lang din naman di na ako bibili sayang ng pera alam mo bang bla bla bla"
Pag pasyensyahan niyo na si mama
Dakilang maingay lang talaga sya
Ako nga pala si Maria Clara Santos
Ang bansag nila sa akin ay 'Maria Clara'
Tsss mga bobo mukha ba akong Maria Clara?
Sumalangit nawa
Dalidali akong bumangon dahil ala 6 na pala
Nag bihis ako syempre naligo na din..
Nag toothbrush at hinanda ang mga kakailanganin ko
"MAMA PUNTA NA AKONG SCHOOL BYE BYE"








NOTE: THIS EBOOK IS TXT FILE FORMAT


HOW TO DOWNLOAD

    First you must have a text reader app if you still don't have one you can DOWNLOAD HERE
    Then install and open the app you will see the folders on your phone
    Search for the folder where you save your ebook and open

P.S PLEASE CLICK "SKIP THIS AD" AT THE RIGHT SIDE IF YOU DON'T SEE THE DOWNLOAD BUTTON

HAPPY READING 

No comments:

Post a Comment